The Hottest Trend! เทรนด์ใหม่ คืนความใสให้ผิว

The Hottest Trend! เทรนด์ใหม่ คืนความใสให้ผิว

Platinum Cell Reju คือ สารสกัดจากรกของทารก (Human Placenta) รก คือ ส่วนที่เชื่อมต่อจากสายสะดือ ซึ่งมีส่วนในการสร้างเซลล์และสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ สำคัญไปกว่านั้น Placenta ยังมี Stem cell stimulating factor ซึ่งจะช่วยกระตุ้น Stem cell ในร่างกายที่อยู่ในภาวะพัก ให้กลับมามี activity เหมือนกับเปิดสวิทซ์ให้ Stem cell เริ่มกระบวนการทำงาน ในส่วนการซ่อมร่างกาย และยังกระตุ้นการผลิต Stem cell ได้เพิ่มมากขึ้นกว่าปกติถึง 8 เท่า ซึ่งช่วยให้ร่างกายผลัดเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพแล้วออกไป แล้วสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาแทนที่ อันจะมีผลต่อเนื่องไปยังการทำงานต่างๆของร่างกาย และก่อให้เกิดประโยชน์ตามมาอย่างมากมาย สามารถสร้างกรดอะมิโน เกลือแร่ และสารอาหารที่จำเป็นในการสนับสนุนการให้กำเนิดชีวิต ซ่อมแซมเซลล์ส่วนที่เสียหายได้ ในอดีตหญิงที่ได้ขึ้นชื่อว่างามที่สุดอย่างคลีโอพัตตรา ก็ยังได้นำ Placenta มาใช้ในการบำรุงผิวพรรณเพื่อความงาม แม้แต่ชาวจีนก็ยังใช้เป็นยาอายุวัฒนะมายาวนานกว่าพันปี

Platinum Cell Reju จึงคล้ายกับ Oasis หรือ แหล่งน้ำท่ามกลางทะเลทราย ช่วยทำให้ดินที่แตกระแหง มีความชุ่มชื้น ความเครียดจากการทำงานหนัก ร่างกายเสื่อมโทรมลง พักผ่อนไม่เพียงพอ แก่ก่อนวัย สารสกัดจาก Human Placenta อย่าง Platinum Cell Reju จะกระตุ้นให้ร่างกายสร้างฮอร์โมนได้เอง ให้มีระดับฮอร์โมนใกล้เคียงกับวัยหนุ่มสาว เช่น ฮอร์โมน HSG, HPL HCT, HCC, ACTH, DHEA และเอนไซม์ เป็นต้น คืนความสมดุลของกรด-ด่างในเลือด ทำให้ของเสียจากเซลล์ถูกขับถ่ายออกมา เลือดไหลเวียนดีขึ้น อวัยวะต่างๆของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น


ประโยชน์ของ Platinum Cell Reju
- ป้องกันการเกิดโรคที่เกี่ยวเนื่องมาจากความเสื่อมของเซลล์ เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง เป็นต้น
- ช่วยกระตุ้นการสร้างสารอาหารที่จำเป็น และสร้างพลังงานหลังเกิดการเจ็บป่วย
- ช่วยให้บาดแผลหลังจากการผ่าตัดหรือเกิดการบาดเจ็บหายเร็วขึ้นและลดการเกิดแผเป็น
- จำเป็นสำหรับหญิงในวัยใกล้หมดประจำเดือนหรือีความแปรปรวนของระดับฮอร์โมน
- สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่อยู่ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาลซึ่งมีการให้เคมีบำบัดหรือการฉายแสง มีผลทำให้เซลล์อ่อนแอ Platinum Cell Reju จะเข้าไปช่วยกระตุ้นให้เซลล์เหล่านั้นมีพลังงานมากขึ้น ร่างกายอ่อนแอเพลียลดลง
- กระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ บำรุงเซลล์ผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่นทำให้ดูอ่อนกว่าวัย


Platinum Cell Reju ผลิตจาก Human Placenta ทางสถาบันผู้ผลิตจึงมีนโยบายในเรื่องมาตรฐานที่เข้มงวด ตั้งแต่การรับ Placeta ต้องรับจากโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานในการตรวจสอบของญี่ปุ่นและต้องเป็นโรงพยาบาลที่ทำสัญญาทางสถาบันเท่านั้น จากนั้นทางสถาบันต้องนำ Placenta ที่ได้รับมา ตรวจสอบตามกระบวนการและมาตรฐานอย่างเข้มงวด จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน