News

Platinum Cell Reju คือ สารสกัดจากรกของทารก (Human Placenta) รก คือ ส่วนที่เชื่อมต่อจากสายสะดือ ซึ่งมีส่วนในการสร้างเซลล์และสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ สำคัญไปกว่านั้น Placenta ยังมี Stem cell stimulating factor ซึ่งจะช่วยกระตุ้น Stem cell ในร่างกายที่อยู่ในภาวะพัก ให้กลับมามี activity เหมือนกับเปิดสวิทซ์ให้ Stem cell เริ่มกระบวนการทำงาน ในส่วนการซ่อมร่างกาย และยังกระตุ้นการผลิต Stem cell ได้เพิ่มมากขึ้นกว่าปกติถึง 8 เท่า ซึ่งช่วยให้ร่างกายผลัดเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพแล้วออกไป แล้วสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาแทนที่ อันจะมีผลต่อเนื่องไปยังการทำงานต่างๆของร่างกาย และก่อให้เกิดประโยชน์ตามมาอย่างมากมาย สามารถสร้างกรดอะมิโน เกลือแร่...
Continue reading
วิธีการจัดการกับปัญหา มือเหี่ยวย่น โดยเฉพาะผิวหนังที่หลังมือ รู้หรือไม่ว่า ผิวที่หลังมือนั้น คือจุดสดุดตาที่สามารถบ่งบอกอายุที่แท้จริงของคุณได้ปัญหาผิวหลังมือเหี่ยวแห้งที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น เป็นการถูกทำลายจากรังสียูวีในแสงแดดและพฤติกรรมการในชีวิตประจำวัน เช่น การล้างมือบ่อยๆ การแพ้สารเคมีที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้ผิวเกิดการอักเสบ เป็นต้น ด้วยสาเหตุต่างๆ เหล่านี้ ทำให้ผิวหลังมือจากเดิมที่เคยเรียบเนียน กลายเป็นผิวที่แห้งกร้านเกิดริ้วรอย ตอบโรยเห็นกระดูกและเส้นเอ็นโผล่ รวมทั้งเส้นเลือดดำที่ปูดนูนชัดเป็นเส้น ดูแล้วทำลายความมั่นใจของเราไปเลยทีเดียว- บำรุงผิวบริเวณมือให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา โดยเลือกล้างมือด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวและรีบทาครีมบำรุงหลังล้างมือทันที จะช่วยลดความแห้งและป้องกันการเกิดริ้วรอยบริเวณผิวหลังมือได้- การใช้เลเซอร์ปรับสภาพผิวร่วมกับการให้วิตามินผิวทางเส้นเลือดดำ ในกรณีที่ผิวหลังมือเหี่ยวย่นมาก แนะนำโปรแกรม Pico Max กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวชุ่มชื่น มีสีผิวที่สม่ำเสมอ และหลังมือเรียบเนียนขึ้น- การใช้ฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็ม แก้ปัญหาหลังมือที่ตอบโรยจนมองเห็นกระดูกและเส้นเอ็นโผล่ จะช่วยบดบังเส้นเลือดดำบริเวณหลังมือที่ปูดนูนชัดเป็นเส้นแนะนำโปรแกรม Volbella+NCTF เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ทำให้ผิวบริเวณหลังมือกลับมาฟูและดูอวบอิ่มอีกครั้งเพียงเท่านี้ ก็สามารถมีมือที่ดูอ่อนเยาว์ รับกับใบหน้าและลำคอ...
Continue reading
Mesoline ADVANCED FORMULASนวัฒกรรมดูแลความงาม ด้วยศาสตร์แห่ง “Mesotherapy” จากทวีปยุโรป รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ เพื่อความงามทั้งใบหน้าและเรือนร่าง ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวและผ่านการยอมรับ โดยแพทย์ผิวหนังชั้นนำแล้วว่า“สามารถช่วยแก้ปัญหาได้จริง เห็นผลชัดเจน และปลอดภัย”Mesotherapy คืออะไร?เมโสเธอราปิส์ คือ การบำบัดรักษา โดยวิธีนำพายา หรือ ละลาย ที่มีฤทธิ์พึงประสงค์ เข้าไปสู่ผิวหนัง ชั้นหนังแท้โดยตรงผู้คิดค้นศาสตร์การรักษานี้ในปี ค.ศ.1958 คือ นายแพทย์ชาวฝรั่งเศส ชื่อ Dr.M.Pistor เริ่ม นิยมแพร่หลายในทวีป ตั้งแต่ปี ค.ศ.1964 เป็นต้นมา กระทั้งในระยะ 5-10 ปี มานี้จึงได้รับความสนใจมากขึ้น ในทวีปอเมริกาและประเทศอื่นๆเกือบทั่วโลกMesotherapy มีประโยชน์อย่างไร• ช่วยเพิ่มหรือกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและระบบน้ำเหลืองภายในผิวหนัง• ช่วยสลายไขมันส่วนเกินที่สะสมเฉพาะที่ ณ บริเวณที่ทำ•...
Continue reading
V-Shape แก้ วิกฤติหน้าบาน หนึ่งในปัญหาใหญ่ของสาวๆในยุคนี้ คือ เรื่องของรูปหน้าที่บานซึ่งไม่ว่าจะพึ่งเครื่องสำอางค์ยี่ห้อดัง ราคาแพงมากเพียงใด ห็ไม่สามารถลดความบานขอใบหน้าได้ตามต้องการเสียทีจนกลายเป็นความกังวลของหลายๆคนสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาหน้าบาน1.โครงสร้างกระดูก2.ไขมันบนใบหน้า3.กล้ามเนื้อกรามมีขนาดใหญ่4.ต่อมน้ำลายพาโรติด หรือต่อมใต้หูผิดปกติ ปัญหาที่เกิดจากโครงสร้างกระดูกสามารถแก้ไขได้ 2 วิธี คือ- ผ่าตัด ข้อดีของการผ่าตัด คือ เห็นผลเร็ว แต่ข้อเสีย คือ ต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลานานเสี่ยงต่อเลือดออกมาก ติดเชื้อหรือแม้แต่อาจเกิดจากการผ่าตัดกระดูกออกไม่เท่ากัน-ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม วิธีการก็คือ ลดขนาดกล้ามเนื้อกรามให้คงความเล็กอยู่เรื่อยๆต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ปีขึ้นไป เมื่อกล้ามเนื้อกรามเล็กลง กระดูกก็จะเล็กลงตามขนาดของกล้ามเนื้อไปด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากผ่าตัด แต่ข้อเสียก็คือต้องฉีดได้รับการฉีดซ้ำปัญหาที่เกิดจากไขมันบนใบหน้ารักษาด้วยการฉีดยาสลายไขมันเพื่อทำให้ปริมาณไขมันลดลง หรือฉีดโบท็อกซ์ลิฟท์ (BotoxLift) เพื่อคลายกล้ามเนื้อพลาทิสมา(Platysma Muscle) ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อมัดที่ทำให้หน้าหย่อนคล้อย จนแก้มห้อยลง หากคลายการทำงานของกล้าวเนื้อมัดนี้ก็จะทำให้กล้ามเนื้อส่วนที่ดึงให้หน้ายกขึ้นทำงานได้ดีขึ้น ทั้งนี้รวมไปถึงการร้อยไหมละลายช่วย และการใช้ฟิลเลอร์บางประเภทปัญหาที่เกิดจากกล้ามเนื้อกรามรักษาด้วยการฉีดโบท็อกซ์เพื่อลดขนาดกราม เหมาะ สำหรับคนที่มีกล้ามเนื้อใหญ่ ไขมันน้อย...
Continue reading
เรียกคืนความมั่นใจให้หุ่นสวยกลับคืนมา ปัญหาน้ำหนักเกินหรือความอ้วน เกิดจากการที่ร่างกายไม่สามารถเผาผลาญอาหารที่รับประทานเข้าไปได้หมดทำให้สะสมไว้ตามส่วนต่างๆของร่างกาย กลายเป็นไขมันส่วนเกินหรือเซลลูไลท์ จนมีผลกระทบต่อสุขภาพและบุคลิกภาพนอกจากนี้ยังมีภาวะการดื้อของไขมันส่วนเกิน ไม่ว่าจะเป็นการทานยาลดน้ำหนัก รวมไปจนถึงผลข้างเคียงที่อาจเกิดจากการดูดไขมันและการกำจัดไขมันด้วยความเย็น แต่ก็ยังคงเหลือ Cellulite หรือผิวเปลือกส้มอยู่ การแก้ไขปัญหาไขมันส่วนเกินและเซลลูไลท์หรือผิวเปลือกส้ม แก้ปัญหา 3 จุด คือ ไขมัน,ชั้นผิวหนัง,ชั้นกล้ามเนื้อ- ชั้นผิวหนัง , ชั้นไขมัน ในปัจจุบันวงการแพทย์มีพลังงานมากมายในการทำลายหรือสลายไขมันเฉพาะโดยไม่ทำลายอวัยวะต่างๆให้เสียหาย เช่น พลังงานคลื่นวิทยุ (RF)พลังงานคลื่นเสียง High Intensity Focused Ultrasound (HIFU) และใหม่ล่าสุดมีเทคโนโลยี ผสมผสาน 2 แบบแบบแรก การนำเทคโนโลยีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า FMF และคลื่นวิทยุ (RF) แบบ 4-9 ขั้ว MP⁹...
Continue reading